Top màu chạm môi Collagen được săn đón nhất

Chạm hạt môi tươi Collagen đang là một trong những phương pháp chạm môi được chị em phụ nữ ưa chuộng. Thế nhưng, vẫn có một số chị em vẫn chưa chọn được màu môi phù hợp với làn da, gương mặt và độ tuổi. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải quyết được vấn đề này.

Ngày nay, mọi cô gái không còn lo lắng với đôi môi thâm sạm, thô ráp, thiếu sức sống thay vào đó là làn môi căng hồng, mềm mịn với phương pháp chạm hạt môi tươi Collagen. Phương pháp này không còn xa lạ với các tín đồ yêu thích làm đẹp. Thế nhưng, họ lại khó khăn trong việc lựa chọn màu chạm môi phù hợp với gương mặt, làn da của chính mình. Với những chia sẻ dưới đây từ thẩm mỹ viện BENA – USA sẽ giúp các cô gái không còn khó khăn trong việc lựa chọn màu môi.

  • Chạm môi Collagen màu đỏ cam. Màu đỏ cam luôn nằm trong Top Trendding hiện nay. Màu chạm môi phù hợp với mọi tone da, giúp nâng tone và làm trắng da, khuôn mặt trông cuốn hút được mọi ánh nhìn nhờ vào màu môi chạm đỏ cam.
  • Chạm môi Collagen màu đỏ Cherry giúp khuôn mặt nổi bật, cuốn hút. Đỏ Cherry tôn lên sự sang trọng, quý phái và đường nét khuôn mặt thêm sắc sảo hơn.
  • Chạm môi Collagen đỏ Ruby màu của sự trưởng thành, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Đỏ Ruby giúp đôi môi đầy đặn, tôn dáng môi sẵn có.
  • Chạm môi Collagen màu hồng cánh sen. Hồng cánh sen tương đối kén da, màu chỉ hợp với những cô nàng có làn da trắng hồng, đôi môi mỏng và yêu thích sự nhẹ nhàng.
  • Chạm môi Collagen màu hồng cam, màu được nhiều chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Màu hồng cam phù hợp với chị em có làn da trắng. Màu môi sau khi chạm có màu khá giống với màu môi ban đầu, tạo sự tự nhiên, nhẹ nhàng.
  • Chạm môi Collagen màu hồng đào phù hợp với các cô gái có làn da trắng khuôn mặt thơ ngay, dễ thương.
  • Chạm môi Collagen màu hồng baby mang đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Màu môi được lựa chọn của nhiều cô gái dưới tuổi 30. Nếu chị em nào yêu thích màu này có thể chạm môi đậm hơn một tone để tạo sự quyến rũ, xin đẹp sắc sảo hơn.
  • Chạm môi Collagen màu cam đào. Gam màu trung tính trông rất tự nhiên và dễ dàng giúp chị em phối hợp đồ. Tone màu cam đào không hề kén da, phù hợp với những nàng có làn da ngăm, sậm màu đến làn da trắng.
  • Chạm môi Collagen màu cam san hô. Giúp gương mặt trông tươi tắn cả ngày. Đây là gam màu phù hợp với các nàng từ 18 đến 25 tuổi, mang đến vẻ đẹp tinh tế.
  • Chạm môi Collagen màu cam đất, màu mang nét đẹp thời thượng, cá tính. Màu cam đất phù hợp với nhiều loại da khác nhau từ da ngăm đến da trắng và nâng tone da hiệu quả. Với tone màu này mọi cô gái cá tính rất dễ dàng chọn lựa những chiếc đồ phá cách, tự tin diện phố xinh.
  • Chạm môi Collagen màu nude, màu môi chạm có vẻ nghe lạ lẫm thế nhưng màu này lại được nhiều cô gái từ 22 đến 35 tuổi lựa chọn. Màu nude phù hợp nhất với làn da trắng, đối với những cô gái có làn da ngăm nên cân nhắc trước khi chọn lựa gam màu này.
  • Chạm môi Collagen màu đỏ đậm, màu phù hợp với mọi lứa tuổi, giảm thâm môi hiệu quả, che khuyết điểm tốt. Màu đỏ đậm tôn lên vẻ đẹp quý phái, thần thái sang chảnh cho khuôn mặt.
  • Chạm môi Collagen màu đỏ nâu rất dế phối đồ, giúp nâng tone da, che khuyết điểm. Màu môi này thường phù hợp với các cô nàng có phong cách trang điểm, ăn mặc theo hướng trưởng thành để tăng lên sự sang trọng và quý phái.

Bí quyết chọn lựa màu chạm môi Collagen đẹp.

Nắm bắt được các tiêu chí dưới đây, mọi khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được màu môi phù hợp:

Thứ nhất, chọn màu môi đẹp dựa theo tone da. Đây là yếu tố quan trọng nhất khi các chị em lựa chọn màu môi phù hợp.

  • Với làn da trắng hồng, không cần phải đau đầu trong việc chọn màu môi. Vì hầu như trong bảng màu chạm môi Collagen đều phù hợp với các cô gái có làn da trắng hồng.
  • Màu da sẫm khá kén môi, nếu chọn không đúng sẽ khiến gương mặt kém sắc hơn trông thấy. Thường thì màu môi phù hợp với làn da này là đỏ đậm, đỏ cam, đỏ cherry và đỏ ruby
  • Màu da ngăm đen là tone da cực kỳ khó chọn màu thế nhưng không phải không có màu môi nào phù hợp với tone da đen. Tone màu đỏ truyền thống, đỏ cam và đỏ gạch là sự lựa chọn cho chị em có làn da ngăm. Màu này giúp gương mặt trở nên cuốn hút và nâng tone da gấp 2-3 lần.

Thứ 2, chọn màu môi theo độ tuổi:

  • Từ 20 – 30 tuổi: Những cô nàng tuổi teen thường sẽ yêu chuộng những màu môi nhẹ nhàng, tự nhiên như cam san hô, hồng đất, cam đào…và những màu môi theo xu hướng.
  • Từ 30- 40 tuổi: Độ tuổi của sự trưởng thành và quyến rũ. Màu môi đỏ rượu, đỏ cherry, nâu đỏ toát lên sự quý phái và sang trọng.
  • Tuổi từ 40 trở lên, nên chạm môi Collagen màu sẫm như đỏ nâu, đỏ đậm.

Thứ 3, chọn màu môi theo xu hướng giúp chị em trở nên thời thượng hơn. Mỗi năm sẽ có một màu môi lên ngôi, thông thường độ tuổi từ 18 đến 30 sẽ lựa chọn màu chạm môi theo xu hướng. Với chị em trên 40 tuổi sẽ chọn màu môi dựa theo độ tuổi.

Một số hình ảnh sau khi chạm môi Collagen tươi tại thẩm mỹ viện BENA – USA

Hy vọng với những thông tin trên đây cùng bí quyết lựa chọn màu môi sẽ giúp ích được nhiều cho chị em trong lựa chọn màu môi phù hợp. Thẩm mỹ viện BENA – USA tự tin đồng hành cùng mọi khách hàng trên hành trình lấy lại đôi môi căng bóng, mềm mại và trả lại vẻ đẹp tự tin cho mọi cô gái.

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

THẨM MỸ VIỆN BENA – USA

146 Trần Phú – TP Pleiku, Gia Lai

Hotline: 0903,513,899

Nhóm Truyền thông Topstar