Trị mụn lưng tại Thẩm mỹ viện ra sao? Các bước trong liệu trình trị mụn như thế nào?

Ngày nay, trị mụn lưng không còn là vấn đề quá khó khăn đối với mỗi khách hàng do Spa, trung tâm thẩm mỹ viện mọc lên rất nhiều.Vậy quy trình trị mụn lưng được diễn ra như thế nào? Có hiệu quả hay không?

Bờ lưng hồng hào, không vết mụn là ao ước của nhiều cô gái

Là một Thẩm mỹ viện có tiếng trong giới làm đẹp của chị em phụ nữ và cả nam giới, có lẽ mọi quý khách hàng không còn xa lạ với cái tên Thẩm mỹ viện BENA – USA. Tại đây, quý khách hàng được trải nghiệm hàng nghìn dịch vụ làm đẹp đặc biệt là trị mụn lưng. Với quy trình xử lý mụn lưng chuyên sâu, đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng máy móc tiên tiến, hiện đại Thẩm mỹ viện BENA – USA luôn nhận được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng trên cả nước.

Thẩm mỹ viện BENA – USA một thương hiệu tồn tại hoạt động trên 10 năm trong công nghệ làm đẹp Với các vấn đề về mụn lưng, khách hàng được trị mụn bằng công nghệ Nano Skin là một công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Toàn bộ quy trình bằng công nghệ Nano được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế nên cam kết hiệu quả và độ an toàn cao, không gay đau rát, tổn thương hay kích ứng da.

Các trang thiết bị hiện đại, được cập nhật cải tiến liên tục

Bước 1: Thăm khám, soi da lưng và tư vấn miễn phí.

Thăm khám và soi da hoàn toàn miễn phí tại thẩm mỹ viện BENA – USA

Bước 2: Làm sạch lưng, tẩy tế bào chết và xôi hơi.

Bước 3: Chiếu ánh sáng Nano để kiểm soát tuyến bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, phục hồi cấu trúc da và giảm thâm sẹo.

Bước 4: Thẩm thấu tinh chất Ipeed để kích thích tăng sinh tế bào, làm mờ thâm sẹo.

Bước 5: Chiếu ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn để phá vỡ kết cấu cồi mụn, diệt khuẩn, giảm sưng viêm và ngừa mụn tái phát.

Hình ảnh trước và sau khi trị mụn lưngChăm sóc da tại nhà sau khi trị mụn lưng:

  • Chú ý vệ sinh làm sạch bã nhờ, bụi bẩn và mồ hôi vùng da lưng.
  • Hạn chế ăn thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ.
  • Ăn nhiều thực phẩm chứa chất sơ, vitaminj và khoáng chất như rau xanh, trái cây…
  • Uống nhiều nước mỗi ngày.
  • Giữ vệ sinh cá nhân như quần áo, chăn gối…

Thẩm mỹ viện BENA – USA là nơi xử lý mụn lưng hiệu quả cho hàng nghìn khách hàng. Đến với Thẩm mỹ viện BENA – USA, tùy vào tình trạng mụn lưng của từng loại da, quý khách hàng sẽ được các chuyên gia, bác sĩ với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn liệu trình làm đẹp phù hợp với hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đảm bảo khách hàng sau khi trị liệu sẽ có vùng da lưng sạch mụn, sạch thâm, da sáng mịn và tự tin thả dáng bên những bộ cánh khoét sâu khoe bờ lưng gợi cảm.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện BENA – USA

53 Lê Lợi, phường 2, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Hotline: 0934 707 899

Nhóm Truyền thông Topstar