Người đẹp trí tuệ Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 Nguyễn Ngọc Trang thăng tiến trong công việc

Ngày hôm nay là ngày thật đặc biệt của Nguyễn Ngọc Trang người đẹp trí tuệ Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022. Sau thời gian ngắn làm việc tại Công ty bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng Life, người đẹp trí tuệ Nguyễn Ngọc Trang chính thức được bổ nhiệm cho chức danh trưởng phòng kinh doanh tại chi nhánh văn phòng Bình Dương. Công ty bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng Life toạ lạc TP.Thủ Dầu Một, Tòa nhà Becamex Bình Dương (tỉnh Bình Dương).

Sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022, người đẹp trí tuệ Ngọc Trang luôn không ngừng phấn đấu, không ngừng thay đổi bản thân, luôn trao dồi kiến thức kĩ năng, học tập và phát huy ở môi trường đầy thử thách mới cho mình. Người đẹp trí tuệ Nguyễn Ngọc Trang đã chọn làm việc tại Công ty bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng Life, một công việc mang tính chất chia sẻ, quan tâm, và bảo vệ những người thân yêu. “Một cuộc đời chấm dứt, nhưng nhiều cuộc đời khác vẫn sẽ phải tiếp tục cuộc sống”. Ngọc Trang chia sẻ đó là “sứ mệnh” đã đưa cô ấy đến với PHÚ HƯNG LIFE. Trong thời gian làm việc tại đây người đẹp trí tuệ Ngọc Trang đã đạt được nhiều thành tích cao; chia sẻ với rất nhiều khách hàng hiểu được tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ và mang rất nhiều hợp đồng về cho Công ty bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng Life.

Giám đốc nguyễn thị thanh thuý văn phòng Bình Dương trao thưởng cho Người đẹp trí tuệ Ngọc Trang

Trong thời gian rèn luyện ôn thi để được cấp chứng chỉ hành nghề tư vấn bảo hiểm nhân thọ, thì cũng là lúc cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 diễn ra tại đà nẵng. Người đẹp Ngọc Trang cũng dành thời gian đồng hành cùng chương trình với vai trò khách mời đặc biệt, người đẹp trí tuệ Ngọc Trang đã rất nhiệt huyết và hết mình với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023. Khi vừa kết thúc đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 tại Đà Nẵng, Ngọc Trang đã bay về gấp trong đêm để để kịp ôn thi cấp chứng chỉ của bảo hiểm nhân thọ ngày cuối cùng. Được sự tận tình giúp đỡ của cô giáo đã chỉ dạy hướng dẫn những trọng tâm nhất về bảo hiểm nhân thọ, cùng với tố chất thông minh nắm bắt nhanh, thấu hiểu được ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ như thế nào cho gia đình và cho xã hội. Chỉ trong vòng vỏn vẹn 1 ngày rưỡi cấp bách ôn thi, người đẹp trí tuệ đã đạt được số điểm khá cao cho mình. Đối với người đẹp Ngọc Trang, đây là công việc không hề dễ dàng mà ngược lại, phải gặp muôn trùng khó khăn từ ngay chính những người cần được giúp đỡ. Người đẹp trải lòng từ những ngày đầu, cô gặp biết bao rào cản tâm lý, từ những người thân, bạn bè.

Ông xã là người đồng hành và luôn ủng hộ cô trong cuộc sống 

Tuy nhiên, bằng trái tim yêu thương, bằng niềm tin vào lý tưởng của công việc, bằng sự nhẫn nại kiên trì tuyệt vời, và thật may mắn khi người đẹp trí tuệ khi gặp được sếp và những đồng nghiệp thật tuyệt vời. Họ đã cùng đồng hành, giúp đỡ cô ấy vượt qua mọi khó khăn tâm lý, mọi chì chiết nặng nề xung quanh. Suốt chặng đường từ lúc ôn thi, đi thi và nhận bằng cho tới nay được nửa tháng, người đẹp trí tuệ Ngọc Trang đã tư vấn cho rất nhiều khách hàng hiểu biết về quyền lợi từ bảo hiểm nhân thọ. Ngọc Trang chính là một viên ngọc đáng giá cần được mài dũa để trở thành viên kim cương sáng cho Phú Hưng Life.

Á hậu Mai Thị Thức cùng bạn bè thân thiết đến chung vui cùng Người đẹp trí tuệ Ngọc Trang

Đúng với cái danh hiệu Người đẹp trí tuệ mà Ngọc Trang đã dành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 mà ban tổ chức trao tặng. Một người con gái tài-sắc vẹn toàn, không ngừng học hỏi, không ngừng phấn đấu, và luôn làm mới bản thân. Nay cơ duyên và “sứ mệnh” đã mang người đẹp đến với Phú Hưng Life để người đẹp Ngọc Trang có cơ hội phát huy và cống hiến cho Công ty Phú Hưng Life. Đây cũng là bước ngoặc mới của cô trên con đường sự nghiệp mà cô rất tâm huyết. Với Ngọc Trang đó không đơn giản chỉ là một công việc, mà là mang trên vai mình một sứ mệnh thiêng liêng cao cả vô cùng. Mong người đẹp sẽ thành công trên lĩnh vực mới và chia sẽ trao niềm tin đến với mọi người, mọi nhà.

Nhóm TT